“rẻ tiền mau hỏng” là định kiến của rất nhiều người tiêu dùng hiên nay và khi đi mua nệm cũng vậy. Khi nhìn thấy giá của một tấm nệm cao su non thấp hơn nhiều lần so với nệm cao su thiên nhiên thì không ít người đánh giá dòng nệm cao su non có độ bền kém xa so với nệm cao su thiên nhiên. Vậy định kiến này có thực sự đúng?

nem-cao-su-non-thailand-3

Tham khảo phân tích và so sánh về độ bền của dòng nệm cao su non để có câu trả lời cho riêng bạn.

Thế nào là một tấm nệm bền?

Những tấm nệm là sản phẩm nội thất phòng ngủ được sử dụng liên tục mỗi đêm cho nên yếu tố độ bền luôn cần được quan tâm. Theo các chuyên gia thì trung bình một tấm nệm được sử dụng từ 6 năm đến 8 năm cho nên một tấm nệm được xem là bền nếu có thể sử dụng lâu hơn. Độ bền của tấm nệm được quyết định bởi chất lượng của loại vật liệu chế tạo nên chúng.

Bài viết liên quan: Có nên sử dụng nệm cao su non?

Nệm cao su non và độ bền vượt trội của nó

Nệm cao su non có độ bền cao từ 10 năm đến 20 năm sử dụng lâu hơn nhiều so với thời gian trung bình của một tấm nệm bình thường. Độ bền của sản phẩm nệm cao su non đến từ ưu điểm của vật liệu PU Foam có khả năng chống lại quá trình oxy hóa tự nhiên và không bị xẹp lún sau nhiều năm sử dụng.

Đánh giá những đặc điểm chất lượng khác của nệm cao su non

Sở hữu ưu thế về cả chất lượng sản phẩm và mức giá nệm cao su non hiện được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nệm cao su non mang lại cho người tiêu dùng hài lòng bởi các đặc điểm như êm ái và thoáng mát.

Độ êm ái của nệm cao su non

Với đặc trưng êm ái của vật liệu có thành phần PU foam cho nên nệm cao su non có độ êm ái thích hợp cho việc nâng đỡ cơ thể người dùng khi ngủ. Khi ngủ trên bề mặt êm ái của nệm cao su non người sử dụng sẽ luôn ngon giấc hằng đêm.

Độ thoáng mát

Trong điều kiện thời tiết nóng bức của Việt Nam thì hầu hết người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm nệm cao  su non đều băn khoăn về độ thoáng mát của sản phẩm nệm này. Sự thoáng mát của nệm cao su non đến từ ưu thế cấu trúc dạng bọt khí hở của vật liệu PU Foam cũng như thiết kế đặc biệt của bề mặt nệm cao su non với hàng loạt lỗ thông hơi.

Bình luận về bài viết này