Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng nệm cho nên người tiêu dùng có khả nhiều sự lựa chọn khi muốn mua nệm. Trong số những dòng nệm đó thì các sản phẩm nệm cao su non hiện được đánh giá là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. Những sản phẩm nệm cao su non hiện được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi chúng đáp ứng nhu cầu về một dòng nệm đảm bảo chất lượng với một mức giá hợp lý.

Thành phần cấu tạo nệm cao su non

Nệm cao su non hiện nay trên thị trường được chế tạo từ thành phần mousse ép và mousse PU Foam. Dòng nệm này không có thành phần cao su thiên nhiên những có các đăc điểm nổi bật như êm ái và độ bền cao như các dòng nệm cao su. Ngoài ra so với các dòng nệm cao su thiên nhiên thì nệm cao su non có giá bán khá rẻ.

>>> Nệm cao su non và nệm cao su nhân tạo lựa chọn nào tốt hơn?

Chất lượng của nệm cao su non

Với thành phần chế tạo từ mousse PU foam và mousse ép cho nên nệm cao su non có các đặc điểm nổi bật như êm ái, thoáng mát và độ bền cao.

>>> So sánh nệm cao su non và nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su non mang đến những giấc ngủ mềm mại

Dòng nệm cao su non với sự êm ái vốn có là chọn lựa hàng đầu cho người tiêu dùng khi muốn tìm kiếm cho gia đình mình một tấm nệm êm ái. Nguyên liệu làm nên nệm cao su non là  Polyurethane Foam (PU Foam) với đặc điểm là độ mềm mại cao.

>>> Nệm cao su non loại nào tốt?

Nệm cao su non rất bền

Điều mà khá nhiều người tiêu dùng quan tâm là liệu nệm cao su non có thực sự bền như nệm cao su tự nhiên hay không? Nệm cao su non có độ bền ưu việt từ 10 đến 20 năm sử dụng vì vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi chọn lựa.

>>> Nệm cao su non giá rẻ có đảm bảo chất lượng?

Nệm cao su non có thoáng mát không

Nệm cao su non đảm bảo ưu thế thoáng mát cao cho dù nguyên liệu tạo ra là Polyurethane Foam một loại vật liệu nhân tạo. Chất liệu Polyurethane Foam có cấu trúc dạng bọt khí hở có ưu thế là cho phép không khi lưu thông một cách dễ dàng, ngoài ra thiết kế của nệm cao su non cũng tối ưu hóa cho đặc điểm thoáng mát. Với nệm cao su non thì mọi người sẽ luôn hài lòng với các giấc ngủ không chỉ mềm mại mà còn rất thoáng mát cho nên phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam.

>>> Những điều lầm tưởng về dòng nệm cao su non

Giá bán của nệm cao su non

Giá bán của nệm cao su non được xem là rẻ hơn nhiều so với những dòng nệm cao su thiên nhiên. Hiện chỉ cần khoản 1 triệu đến 2 triệu là bạn có thể sở hữu được một tấm nệm cao su non chất lượng. Để đảm bảo sản phẩm có chất lượng bạn không nên lựa chọn các dòng nệm cao su non có mức giá quá rẻ.

>>> Có nên lựa chọn dòng nệm cao su non?

Những dòng nệm cao su non nổi bật hiện nay

Trên thị trường hiện có khá nhiều dòng nệm cao su non vớ mức giá và chất lượng khác nhau. Trong số đó các dòng nệm cao su non Thailand, nệm cao su non Thắng Lợi hay nệm cao su non Vivian là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng hiện nay.

>>> Review dòng nệm cao su non

Bình luận về bài viết này